468x60 Ads

.

ตั้งเรียนมาตั้งแต่อนุบาลยันจนมหาวิทยาลัย คุณครูได้สอนว่าเลข 0 นั้นไม่มีค่า แต่ขอเถียงขาดใจครับ เมื่อผมได้มาลองเล่นเกมส์รูเล็ตออนไลน์กับทาง Gclub ตำราต่างๆที่เคยได้เรียนมากว่า 19 ปีต้องล้มละลายครับ เพราะว่าเลข0 ที่ผมเจอมากับตัวนั้นมีค่าอย่างมาก จนน้ำตาจะไหลกันเลยครับ ต้องขอเกริ่นก่อนนะครับว่า รูเล็ต นั้นเป็นเกมส์พนันอย่างหนึ่ง ที่มีลักษณะเป็นวงล้อกลมๆ และจะมีเลขในวงล้อ 37 ตัวเลข นั้นก็คือเลข 0-36 ครับ
โดยการเล่นรูเล็ตนั้นจะมีดีเลอร์ (เจ้าหน้าที่ที่ทำการหมุนวงล้อ) จะหมุนวงล้อรูเล็ตให้ทางเราได้เสี่ยงทาย ทางGclub จะให้เล่นรูเล็ตแบบถ่ายทอดสดครับ โดยเราจะสามารถแทงรูเล็ตได้ 10 แบบและรางวัลใหญ่ที่สุดของรูเล็ตก็คือ 36 เท่าของเงินที่แทงครับ แต่ต้องแทงแบบเต็งตัวเลขนะครับถึงจะได้รางวัลใหญ่ ส่วนรูปแบบการแทงอื่นๆนั้นก็จะลดย่อนลงไปตาม โอกาสที่จะชนะครับ เสี่ยงน้อยได้น้อย เสี่ยงมากก็ต้องได้มากครับ

การแทงเต็งเลข ก็คือทายว่าลูกเหล็กที่อยู่ในวงล้อรูเล็ตจะมาหยุดที่เลขอะไร โอกาสน้อยมากครับ แต่ผมเคยอ่านเจอเป็นสูตรรูเล็ตเต็งเลข0 เขาบอกว่าถ้าเล่นมาได้ประมาณ 30 เกมส์ขึ้นไปแล้วยังไม่มีการออกเลข 0 ให้เริ่มแทงเลข0 เล่นๆดูซัก 10 ครั้ง วันนั้นผมเล่นเกือบๆชั่วโมงครับ แล้ว 0 ยังไม่โผล่มาซักรอบ ผมก็เลยลองตามสูตรดู ปรากฏว่าผมตามไปประมาณ 7 ครั้งในที่สุดครั้งที่ 8 โชคมาหาผมแล้ว รับเต็มๆครับ 1800 บาท หักลบค่าตามไป 350 บาทยังได้กำไรอีก 1450 บาทครับ ยังไงก็นำไปลองดูครับกับสูตรเด็ดเต็ง 0 กับ Gclub รูเล็ตออนไลน์ครับ

3 ความคิดเห็น:

gclub plaza กล่าวว่า...

ว้าวขอบคุณมาก คาสิโนเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดในการเล่นการพนัน
สล๊อตออนไลน์

gclub plaza กล่าวว่า...

ฉันได้เรียนรู้มาก
คาสิโน

Ufa88kh กล่าวว่า...

Thank you for sharing, I am very happy to know your blog. Here are some blogs I would like to send you. Please don't delete the link, hi
wordpress
ufa88kh.blogspot
youtube
ហ្គេមបាញ់ត្រី អនឡាញ





แสดงความคิดเห็น